[Review] Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Vùng kín là nơi nhạy cảm và cần phải được bảo vệ, chăm sóc thường xuyên, đặc biệt những trường hợp bị nhiễm HPV. Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin bên cạnh việc làm sạch, , còn giúp cải thiện và ngăn ngừa bệnh do HPV gây ra. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả như đang được quảng cáo hay không. Cùng tìm hiểu đáp án cùng Dược liệu Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin

Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin là sản phẩm vệ sinh chuyên biệt dành riêng cho những người bị mụn rộp, gai sinh dục, viêm nhiễm nấm, HPV,…

Thành phần:

  • Chiết xuất lá Neem, nấm Vân chi, Tía tô, Trà xanh.
  • Chlorhexidine gluconat.
  • Các phụ liệu khác vừa đủ.

Dạng bào chế: Dung dịch.

Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn cơ sở.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai 120ml.

Số đăng ký: 17086/23/CBMP-HN.

Hạn dùng: 36 tháng.

Thành phần Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Thành phần Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin

Công dụng của sản phẩm Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin

Sản phẩm bao gồm nhiều thành phần khác nhau, tuy nhiên dựa trên tác động chung, các thành phần được chia riêng thành 3 nhóm:

  • Nhóm thành phần có nhiệm vụ giảm tình trạng ngứa rát và viêm nhiễm với chiết xuất của những dược liệu như Lá Neem, Trà xanh và Tía tô. Trong lá Neem có chứa nhiều hoạt chất như quercetin, nimbin,…chức năng kháng virus, kháng viêm và tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm. Trong Tía tô cũng có chứa nhiều hoạt chất giúp và chống viêm như flavonoid. Đặc biệt thành phần Sinecatechin được tìm thấy ở chiết xuất Trà xanh có tác động tốt trên các chủng virus, đặc biệt là virus HPV/
  • Nhóm thành phần có nhiệm vụ và tăng cường tốc độ chữa lành tổn thương là Chlorhexidine gluconat. Chlorhexidine gluconat vốn là 1 chất có đặc tính sát khuẩn bề mặt vùng tổn thương và thường dùng để diệt khuẩn và diệt nấm răng miệng, vùng kín,… Ngoài ra, chất này còn hỗ trợ quá trình chữa lành tổn thương.
  • Nhóm thành phần có nhiệm vụ duy trì độ ẩm, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa sự tái phát của mụn sinh dục, mụn cóc,… Chiết xuất từ nấm Vân chi chính là thành phần đem đến tác động này. Theo nhiều nghiên cứu, trong nấm Vân chi có chứa nhiều chất có thể chống virus HPV, chống nhiễm khuẩn và đặc biệt có thể nâng cao đề kháng cho khu vực nhạy cảm. Bên cạnh đó, nấm Vân chi còn giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cần thiết với vùng kín.

Mục đích và đối tượng sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin

  • Mục đích dùng: Sản phẩm giúp làm sạch cho vùng nhạy cảm mỗi ngày, đồng thời ngăn ngừa mùi hôi, làm dịu cho mát. Ngoài ra nó còn đảm bảo pH luôn ở mức lý tưởng, tăng cường thông thoáng và ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa phát triển.
  • Đối tượng dùng: Dung dịch vệ sinh phù hợp với mọi trường hợp bị ngứa rát, viêm nhiễm phụ khoa, mụn rộp, gai sinh dục,…

Không sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin khi nào?

Trường hợp dị ứng với các thành phần của dung dịch Hupavir không được dùng.

Tác dụng phụ

Sản phẩm này chưa gây ra những phản ứng bất thường trên người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin hiệu quả

Liều dùng

  • Mỗi lần sử dụng từ 2-3ml/lần, ngày rửa từ 2-3 lần/ngày trong liệu pháp phối hợp để giảm hoặc ngăn ngừa tái phát tình trạng mụn sinh dục. Nên dùng sản phẩm cho đến khi các tình trạng viêm nhiễm, mụn sinh dục đã hết hẳn, đồng thời duy trì dùng 6 tháng nữa để đảm bảo bệnh không bùng phát lại.
  • Nếu dùng nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm thì nên dùng từ 1-2 lần mỗi ngày, nếu có quan hệ, nên sử dụng vào trước và sau khi quan hệ xong.

Cách dùng

  • Bước 1: Lấy 1 ít nước để làm ẩm cho vùng kín.
  • Bước 2: Lấy từ 2-3ml dung dịch cho lên trên tay, xoa tạo bọt và xoa nhẹ nhàng vào vùng kín. Nên xoa ít nhất 1 phút.
  • Bước 3: Dùng nước sạch để giảm hết bọt vệ sinh, sau đó lấy khăn khô sạch để lau.
  • Chú ý các thao tác cần phải thật nhẹ nhàng để không làm vùng kín bị trầy xước, tổn thương.

Chú ý đề phòng khi sử dụng sản phẩm

  • Sản phẩm này chỉ dùng nhằm vệ sinh tại vùng kín, ngoài ra chỉ để rửa khu vực bên ngoài chứ không được sục rửa vào bên trong như âm đạo.
  • Cần nắm rõ cách dùng, liều lượng trước khi sử dụng thông qua giấy hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Nếu chưa hiểu vấn đề nào về sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm từ bác sĩ, dược sĩ.
  • Chai dung dịch bị hở, nứt từ trước có thể khiến dung dịch bị nhiễm bẩn, giảm chất lượng, do đó không nên dùng khi có những tình trạng này.

Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin có thực sự hiệu quả không?

Sản phẩm vệ sinh Hupavir Sinecatechin được cả người dùng lẫn giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả nhờ vào những ưu điểm dưới đây:

  • Thành phần hoàn toàn lành tính và phù hợp đối với cấu tạo, đặc điểm của vùng nhạy cảm. Đặc biệt những thành phần này đã được các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra hiệu quả đối trên từng tình trạng bệnh lý phụ khoa.
  • Ứng dụng các đặc tính dược lý của thảo dược, kết hợp với chất sát khuẩn an toàn Chlorhexidine. Đem lại tác động làm sạch, giảm mùi, làm dịu nhẹ cho khu vực nhạy cảm. Đặc biệt những trường hợp cần phải chăm sóc kỹ càng hơn như người bị mụn sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa,…
  • Dạng dung dịch được đựng trong lọ nhỏ gọn dễ lấy, dễ đem theo.
  • Sản phẩm còn giúp thúc đẩy tốc độ giảm cho các liệu trình trị mụn gai sinh dục, mụn cóc,…do HPV virus.
Hiệu quả của Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Hiệu quả của Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin

Giá bán của Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin?

Giá bán Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin có thể thay đổi tùy vào vị trí, mức giá tại khu vực đó. Vui lòng gọi điện tới đường dây nóng của chúng tôi nếu cần giải đáp gì thêm về giá bán, cách dùng hoặc thông tin khác của sản phẩm này.

Mua Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin ở đâu?

Sản phẩm hiện nay đang có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc khắp cả nước. Bạn có thể lựa chọn mua tại cửa hàng hoặc mua online tùy theo khả năng của mình. Tuy nhiên dù lựa chọn cách nào thì bạn cũng cần kiểm tra kỹ xem có phải Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin chính hãng hay không.

Nguồn tham khảo

Hướng dẫn sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp.

Hướng dẫn sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Hướng dẫn sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Hướng dẫn sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Hướng dẫn sử dụng Dung dịch vệ sinh Hupavir Sinecatechin
Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *